Hải sản Việt hiểu được tâm lý của khách hàng khi mua phải sản phẩm không như kỳ vọng. Chính vì thế, Haisanviet.vn sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

1. Điều kiện đổi trả – hoàn hàng

Haisanviet.vn có chính sách bán và giao hàng tận nơi, do đó ngay khi nhận được sản phẩm Quý khách vui lòng kiếm tra thật kỹ gói hàng xem có đúng loại hải sản và số lượng mình đã đặt mua hay không? Nếu xảy ra sai sót không đúng loại hải sản và số lượng đã đặt trong đơn hàng, Quý khách được quyền không nhận hàng và đồng thời không phải trả bất kì chi phí nào.

Trường hợp không hài lòng về mẫu mã hoặc quy cách sản phẩm do Haisanviet.vn mô tả không đúng Quý khách có quyền đổi hoặc trả lại hàng.

Trường hợp Quý Khách đã sử dụng hết loại hải sản mới phản ánh về chất lượng, Haisanviet.vn sẽ tiếp nhận thông tin phản hồi của Quý khách và hoàn tiền đổi hàng theo thỏa thuận của hai bên.

Các trường hợp phản hồi trễ sau 24h đồng hồ, không có hình ảnh, mẫu sản phẩm hoặc hình ảnh hay mẫu sản phẩm không chứng minh được sản phẩm kém chất lượng, Haisanviet.vn sẽ không giải quyết đền bù.

2. Các trường hợp đổi trả – bảo hành

1. Sai hoặc thiếu sản phẩm: Nếu sai hàng, Haisanviet.vn sẽ tiến hành xác nhận và đổi hàng cho khách. Trường hợp thiếu hàng, Haisanviet.vn sẽ giao thêm cho khách. Haisanviet.vn sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng sớm nhất có thể hoặc trong 2h kể từ khi nhận được phản hồi của khách hàng.

2. Chất lượng sản phẩm: Haisanviet.vn luôn mong muốn cung cấp các sản phẩm với chất lượng cao nhất cho khách hàng. Hàng trước khi gửi đều được chúng tôi đóng túi hút chân không cẩn thân. Tuy nhiên có thể do quá trình vận chuyển mà túi chân không bị thủng có thể dẫn đến sản phẩm bị mốc hoặc hư hỏng.

3. Hàng không như mô tả: Với các hàng hóa không giống như mô tả hoặc cam kết từ Haisanviet.vn, Quý khách hàng hoàn toàn có thể hoàn trả lại hàng cho chúng tôi.

3. Quy trình đổi trả hàng

Sau khi đã nhận hải sản nếu xảy ra các vấn đề liên quan đến chất lượng, Quý khách có thể có thể chụp hình hải sản hoặc gửi lại mẫu hải sản và gửi ngay phản hồi qua Hotline 0966995400 hoặc Inbox Facebook page Haisanviet.vn trong vòng 24h sau khi nhận hàng.

Chúng tôi sẽ thu hồi và đổi trả ngay sản phẩm mới hoặc hoàn trả lại tiền cho Quý khách. Haisanviet.vn sẽ nhanh chóng cho nhân viên đến tận nhà để xác nhận lỗi và đổi trả sản phẩm.

4. Hướng dẫn đổi trả

Bước 1 : Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của Haisanviet.vn qua Hotline 0966 995400 Thời gian 8H-21H (T2 – CN ) Hoặc Chat trực tiếp qua Fanpage Hải Sản Việt Khách cần ghi rõ nội dung lý do đổi trả hoặc hình ảnh kèm theo (nếu có)

Bước 2 : Nhân viên CSKH sẽ ghi nhận trường hợp, tiến hành xác minh sản phẩm đổi trả hoặc chuyển trường hợp đến bộ phận Quản lý chất lượng xác minh lại nếu trường hợp phức tạp cần kiểm tra lại và phản hồi cho khách hàng sớm nhất có thể hoặc không quá 4H làm việc từ khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng

Bước 3 : Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng nhân viên sẽ hẹn thời gian và phương án đổi trả/ hoàn cho khách.

Mọi thắc mắt xin vui lòng liên hệ vơi chúng tôi – Haisanviet.vn qua các thông tin dưới đây:

HẢI SẢN VIỆT – CHUYÊN HẢI SẢN TƯƠI KHÔ CHẤT LƯỢNG CAO

  • Điện thoại: 0559 069 148
  • Địa chỉ: Ngõ 465 Đường Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website: https://haisanviet.vn